top of page
Ảnh của tác giảKim Ngan Doan

Én Restaurant không gian tiệc cưới nhỏ ấm cúng giữa lòng thành phố

Én Restaurant Điện Biên Phủ nổi tiếng là địa điểm cưới sở hữu không gian ấm cúng và sang trọng dành cho các bữa tiệc cần nhiều sự riêng tư và thân mật ngay giữa lòng thành phố. Cùng WEDDINGBOOK khám phá không gian kiến trúc, dịch vụ, thực đơn cưới và nhiều điểm ấn tượng khác tại nhà hàng tiệc cưới này qua bài viết bên dưới nhé!

Én Restaurant không gian tiệc cưới ấm cúng & sang trọng


Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant Điện Biên Phủ là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện quan trọng như tiệc cưới hay tiệc báo hỷ,... Với không gian đẳng cấp, thiết kế trang nhã và sang trọng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại Én Restaurant chắc chắn sẽ mang đến những món ăn tuyệt vời, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và dịch vụ chuyên nghiệp cho tất cả khách mời đến chung vui cùng cô dâu - chú rể.

Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Những lý do để Én Restaurant trở thành một trong các lựa chọn hàng đầu của khách hàng - Hơn 6 năm kinh nghiệm đồng hành và tổ chức những lễ cưới cho các cặp đôi - Không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng thực đơn - Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận 3 và quanh các vùng lân cận như quận 1, quận 10 và Tân Bình - Thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn

Tận hưởng ngày vui trọn vẹn tại Én Restaurant với mọi dịch vụ sẵn có


1. Thực đơn cưới mang cảm hứng sáng tạo bất tận


Các mẫu thực đơn tiệc cưới tại Én Restaurant mang nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận từ nhiều nền văn hóa ẩm thực trên thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa các món ăn truyền thống và cách chế biến hiện đại, khách mời sẽ được trải nghiệm những hương vị phong phú và ấn tượng. Từ món ăn truyền thống Việt Nam đậm đà hương vị đến các món Âu cầu kỳ, tất cả đều được chế biến với tình yêu và tâm huyết, kết hợp cùng sự trình bày tinh tế và thẩm mỹ. Thực đơn tiệc cưới tại Én Restaurant không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết nối các nền văn hóa ẩm thực và mang đến niềm vui và sự phấn khởi cho cặp đôi và khách mời trong ngày trọng đại.

2. Dịch vụ trang trí không gian tiệc cưới


Không chỉ mang đến mỹ vị thơm ngon cho các bữa tiệc, nhà hàng tiệc cưới Én Restaurant còn có dịch vụ trang trí không gian sảnh tiệc từ Backdrop, bàn Gallery cho đến bàn tiệc và sân khấu sảnh đường,... Tạo nên sắc màu riêng mang đậm phong cách cá nhân và câu chuyện tình yêu của từng cặp đôi lựa chọn địa điểm này làm nơi ghi dấu ngày trọng đại.

3. Đội ngũ vận hành và tổ chức chương trình biểu diễn


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn. Ngoài ekip phục vụ theo sát tiệc cưới, Én Restaurant còn cung cấp các chương trình biểu diễn độc đáo và tinh tế, như nhóm nhảy chuyên nghiệp, MC dẫn dắt tiệc, ca sĩ trình diễn và các màn trình diễn nghệ thuật, giúp không khí ngày vui của cặp đôi cùng khách mời thêm phần vui vẻ, ấn tượng và đáng nhớ.

Đa dạng lựa chọn với hệ thống 4 sảnh tiệc tại Én Restaurant


1. Sảnh Én

- Diện tích: 176m2 - Quy mô: Từ 100 - 120 và từ 120 - 200 khách mời

Sảnh tiệc Én tại nhà hàng tiệc cưới Én Restaurant là một không gian tổng hòa giữa nét kiến trúc mềm mại sáng tạo và chi tiết hoa văn tinh tế đẹp mắt. Bằng việc sử dụng gam màu chủ đạo từ trung tính đến tối, kết hợp với cách bố trí đèn trần cao lộng lẫy, sảnh tiệc này mang đến cho mọi bữa tiệc không khí ấm cúng, sang trọng và thoải mái.

2. Sảnh VIP

- Diện tích: 50m2 - Quy mô: Khoảng 20 khách mời

Sảnh tiệc VIP tại Én Restaurant là gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi không gian đẳng cấp, sang trọng và độc đáo. Nội thất tinh tế, màu sắc tối giúp tạo nên một không gian lịch lãm và sang trọn chìm đắm tự nhiên trong luồng ánh sáng dịu nhẹ và âm thanh du dương của các bữa tiệc. Tất cả tạo nên cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng cho mọi quan khách có dịp trải nghiệm tại đây.

3. Sảnh Bồ Công Anh

- Diện tích: 262m2 - Quy mô: Khoảng 200-300 khách mời

Nhằm mang lại nhiều hơn sự lựa chọn về phong cách và không gian tổ chức tiệc cưới, nhà hàng Én Restaurant Điện Biên Phủ đã thiết kế sảnh tiệc Bồ Công Anh với một phong cách độc đáo, lãng mạn và tràn đầy sự tươi mới gần như đối nghịch với 2 sảnh Én và VIP. Những mảng màu trang trí tươi sáng và rực rỡ, cùng các họa tiết điểm nhấn lấy cảm hứng từ loài hoa bồ công anh mềm mại tạo nên không khí lãng mạn và ấm áp cho bất cứ bữa tiệc cưới nào lựa chọn địa điểm cưới này.

4. Sảnh Upper

- Diện tích: 230m2 - Quy mô: Khoảng 250 khách mời

Sở hữu vị trí tầng cao của nhà hàng Én Restaurant, sảnh tiệc Upper là một rooftop tuyệt vời mang lại trải nghiệm tiệc cưới độc đáo với tầm nhìn rộng mở hướng về phía thành phố. Toàn bộ thiết kế nội thất và kiến trúc tại đây được tính toán một cách tỉ mỉ để tận dụng tối đa các góc nhìn đẹp từ trên cao, dung hòa giữa nguồn ánh sáng tự nhiên và đèn trang trí tạo nên không gian thoáng đãng và ấn tượng cho các buổi tiệc.

Hy vọng bài viết tổng hợp các nội dung về sảnh tiệc và dịch vụ cưới tại Én Restaurant Điện Biên Phủ đã giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích cho việc tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ưng ý. Còn nhiều bài viết khác về các nhà hàng - trung tâm tiệc cưới khác tại TP. HCM đang chờ bạn khám phá tại trang Blog Cưới WEDDINGBOOK.
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page