top of page
Ảnh của tác giảWEDDINGBOOK

Cùng khách sạn Caravelle Saigon x WEDDINGBOOK tổ chức tiệc cưới trong mơ

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2023

Caravelle Saigon không chỉ nổi tiếng là một trong số những khách sạn 5 sao lâu đời tọa lạc ngay vị trí đắc địa khu trung tâm Sài Gòn mà còn là nơi tổ chức tiệc cưới được nhiều người biết đến với không gian và dịch vụ đẳng cấp. Cùng WEDDINGBOOK khám phá về địa điểm cưới có hơn 60 năm tuổi này qua bài viết dưới đây nhé!

Caravelle Saigon không gian cưới lãng mạn và sang trọng




Với lối kiến trúc sang trọng cùng vị trí đắt giá giữa lòng thành phố, Caravelle Saigon không chỉ là địa điểm nổi tiếng đón tiếp nhiều du khách mà còn là nơi phù hợp cho các sự kiện trọng đại như tiệc cưới với nhiều quy mô khác nhau. Bên cạnh không gian lãng mạn, cùng loạt trang thiết bị hiện đại và thực đơn cưới đa dạng sự lựa chọn thì các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ góp phần mang lại sự trọn vẹn cho hôn lễ của các cặp đôi.

Địa chỉ: 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Sở hữu vị trí gần kề hàng loạt các địa danh nổi tiếng của Sài Gòn như Bưu điện thành phố, Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh, Bảo tàng Mỹ Thuật,... - Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 sầm uất, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các khu vực lân cận như quận 3, quận 4, quận 5, Bình Thạnh, Phú Nhận và Thủ Đức

Tạo nên ngày trọng đại đáng nhớ tại Caravelle Saigon


Với thiết kế sang trọng nổi bật giữa trung tâm thành phố, khách sạn Caravelle Saigon là địa điểm lý tưởng giúp các cặp đôi hiện thực hóa giấc mơ tiệc cưới như ý. Bên cạnh những Đại sảnh lộng lẫy, trang thiết bị hiện đại, thực đơn với nhiều món ngon giao thoa giữa các nền ẩm thực Á - Âu thì đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao cũng là điểm thu hút các cặp đôi lựa chọn Caravelle Saigon làm nơi ghi dấu những khoảnh khắc trọng đại. Bên cạnh đó còn có thêm những cơ hội nhận được một đêm nghỉ ở phòng Suite, kỳ nghỉ dưỡng tại resort năm sao hay một tuần trăng mật đáng nhớ như một món quà mừng ngày hạnh phúc.

1. Menu cưới giao thoa hương vị giữa các nền ẩm thực đa dạng


Đến với Caravell Saigon quan khách sẽ có dịp tham gia vào một chuyến du hành mỹ vị từ các set menu cưới đa dạng cả về nguyên liệu, hình thức lẫn cách chế biến giao thoa giữa các phong cách ẩm thực Á - Âu.

2. Cộng điểm cho không gian cưới với dịch vụ trang trí


Khách sạn Caravelle Saigon hiểu rằng ngày cưới là một trong những sự kiện cần sự chỉnh chu và tâm huyết trong từng khâu chuẩn bị, nhất là trong việc trang hoàng cho không gian cưới. Chính vì vậy, bên cạnh các dịch vụ cơ bản chuẩn bị cho ngày cưới như setup bàn tiệc, dẫn dắt nghi thức hôn lễ, tổ chức chương trình giải trí, đội ngũ Caravell còn mang đến các gói trang trí sảnh đường, bàn Gallery và Backdrop với nhiều chủ đề, chất liệu và màu sắc đa dạng để các cô dâu - chú rể thỏa sức lựa chọn.

3. Cơ hội tham gia triển lãm cưới và trải nghiệm dịch vụ All-in-one từ WEDDINGBOOK


Bên cạnh các tiện ích dịch vụ chuẩn bị chỉnh chu về mặt địa điểm, không gian, thực đơn chiêu đãi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được khách sạn Caravelle Saigon trực tiếp cung cấp. Tại đây, các cặp đôi còn có thể trải nghiệm mô hình dịch vụ cưới All-in-one đến từ đối tác WEDDINGBOOK với trọn gói các sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng và mức ngân sách của các cặp đôi dành cho ngày cưới. Đặc biệt là cơ hội tham dự các Triển lãm cưới (Wedding fair) hàng tháng do WEDDINGBOOK Sài Gòn tổ chức với nhiều trải nghiệm thú vị và ưu đãi đặc biệt như:

  • Ưu đãi đặt tiệc hoặc đặt phòng tại Caravell Saigon

  • Trải nghiệm thử váy cưới, vest chú rể hoặc áo dài cưới tại WEDDINGBOOK

  • Voucher cho các gói chụp ảnh cưới Pre-wedding, quay, chụp phóng sự cưới

  • Quà tặng thiết thực từ các thương hiệu nổi tiếng đồng tham gia sự kiện

  • ...

Sảnh tiệc trong nhà và ngoài trời của Caravelle Saigon


Sảnh Caravelle Ballroom


Khách sạn Caravelle Saigon sở hữu 10 không gian sự kiện được đầu tư trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và công nghệ trình chiếu lên đến chuẩn 4K và Ultra HD nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất kỳ sự kiện nào lựa chọn nơi đây làm điểm đến.

Nổi bật nhất trong số các không gian sự kiện tại Caravelle Saigon phải kể đến sảnh Caravelle Ballroom có diện tích 300m² cùng trần cao 4,7 mét và hệ thống vách ngăn linh hoạt chuyển đổi giúp tối ưu việc sử dụng không gian tùy theo quy mô sự kiện. Sảnh tiệc này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc cưới có quy mô khách mời lên đến 400 người. Bên cạnh đó, các phòng tiệc Opera có những khung cửa sổ lớn được thiết kế hướng thẳng ra Nhà hát Thành Phố cũng mang lại những góc nhìn độc đáo cho các không gian tiệc cưới.

WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã phần nào có thêm được những thông tin cần thiết về khách sạn Caravelle Saigon để bổ sung thêm một điểm đến lý tưởng vào danh sách các địa điểm cưới đáng cân nhắc của mình. Đừng quên ghé quan sự kiện Triển lãm cưới Saigon Wedding Fair 2023 để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cưới hấp dẫn từ Caravelle Saigon & WEDDINGBOOK nhé!

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page