top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Khám Phá Không Gian Tiệc Cưới Hiện Đại Tại Lalaland Hồ Con Rùa

Nếu cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt? Lalaland Hồ Con Rùa sẽ là câu trả lời hoàn hảo. Với phong cách hiện đại, trẻ trung cùng những chi tiết trang trí độc đáo, khi tổ chức tiệc cưới tại Lalaland dâu rể không chỉ được thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt mà cô dâu chú rể và người thân còn được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ giữa không gian lễ đường lộng lẫy. Hãy để Lalaland Hồ Con Rùa giúp bạn tạo nên một đám cưới thật ấn tượng và độc đáo.

1. Lalaland Hồ Con Rùa - Địa điểm tổ chức tiệc cưới hiện đại


Địa chỉ: 86 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM


Không chỉ là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức cà phê, ẩm thực và âm nhạc, Lalaland Hồ Con Rùa còn là một không gian đa năng, hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc cưới hiện đại và sang trọng. 


Với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, kết hợp với không gian xanh mát và những góc sống ảo tuyệt đẹp, Lalaland sẽ mang đến cho bạn một đám cưới thật đáng nhớ. Dù cặp đôi  đang mơ ước về một lễ cưới lãng mạn bên hồ, một tiệc cưới sôi động với âm nhạc hiện đại hay một bữa tiệc cưới ấm cúng trong không gian riêng tư. Thì Lalaland với khuôn viên hơn 3000m2 có thể tiếp đãi tối đa 1200 khách mời đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của cô dâu, chú rể.

.Lalaland Hồ Con Rùa - Địa điểm tổ chức tiệc cưới hiện đại

Ngoài chi nhánh chính là Lalaland Hồ Con Rùa còn có 2 chi nhánh là Lalaland Bình Khánh và Lalaland Hai Trưng với phong cách trang trí độc đáo, mỗi nơi một vẻ đảm bảo sẽ mang đến cho dâu rể nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc cưới nhỏ thân mật hoặc tiệc khuya sau lễ cưới chính.

Lalaland Hồ Con Rùa lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải
Lalaland sẽ mang đến cho bạn một đám cưới thật đáng nhớ
Xem thêm “Tặng bạn 5 gợi ý nhà hàng tiệc cưới quận 3 uy tín cho hôn lễ như ý”

2. Chi nhánh Lalaland Bình Khánh với không gian lãng mạn


Địa chỉ: 26 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM


Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, Lalaland Bình Khánh là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng và mới mẻ. 

Chi nhánh Lalaland Bình Khánh với không gian lãng mạn

Giống với Lalaland Hồ Con Rùa, đến với Lalaland Bình Khánh, cặp đôi sẽ như lạc vào một thế giới riêng, nơi sự thanh bình của thiên nhiên hòa quyện cùng sự hiện đại và mới mẻ. Ánh nắng vàng dịu nhẹ nhảy nhót trên những tán lá xanh mướt, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Gió sông lồng lộng mang theo hơi thở mát lành, xua tan đi mọi mệt mỏi và gia tăng bầu không khí lãng mạn cho mọi buổi tiệc cưới.


Với diện tích rộng lớn gần 3ha, Lalaland Bình Khánh là một ốc đảo xanh giữa lòng đô thị. Không gian rộng rãi, thoáng đãng của Chillhouse Bình Khánh sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức một buổi tiệc cưới nhỏ thân mật. Ánh đèn lung linh tô điểm cho không gian về đêm, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và huyền ảo kể cả là tiệc cưới buổi tối. 


3. Chi nhánh Chill House Hai Bà Trưng phong cách biển 


Địa chỉ: 179 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM


Nếu cô dâu chú rể ít nhất một lần từng mơ ước về một đám cưới bên bờ biển, lãng mạn và độc đáo nhưng do khoảng cách địa lý mà không thể tổ chức ở bãi biển nổi tiếng? Thì chi nhánh Chill House Hai Bà Trưng chính là điểm đến hoàn hảo để biến giấc mơ đó thành hiện thực ngay giữa lòng Sài Gòn.

 

Dâu rể hãy hình dung một buổi tiệc cưới được tổ chức bên hồ bơi trong vắt, dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ. Cát trắng mịn màng trải dài, những khóm cọ xanh mát sẽ tạo nên một khung cảnh lãng mạn như trong truyện cổ tích. Không gian thoáng đãng, linh hoạt của Chill House Hai Bà Trưng cho phép cô dâu chú rể tự do thiết kế và trang trí theo ý thích, từ phong cách hiện đại, sang trọng đến cổ điển, lãng mạn, tạo nên dấu ấn và những trải nghiệm đặc biệt có một không hai cho ngày cưới.


4. Tại sao nên chọn LalaLand Hồ Con Rùa cho tiệc cưới?


Tại Lalaland Hồ Con Rùa sở hữu những không gian sảnh tiệc độc đáo và ấn tượng. Từ không gian ngoài trời thoáng đãng đến các phòng tiệc kín đáo, Lalaland đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách sự kiện khác nhau, từ tiệc cưới chỉn chu đến after party thân mật. 


Chẳng những thế Lalaland Hồ con Rùa còn nằm tại vị trí trung tâm tạo nên thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời khi đến tham dự tiệc cưới. Ngoài ra với thực đơn đa dạng, từ các món ăn đặc sản Việt Nam đến những món ăn Âu, Á đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị và mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.

Tại Lalaland Hồ Con Rùa sở hữu những không gian sảnh tiệc độc đáo và ấn tượng

5. Đặt lịch tư vấn tiệc cưới Lalaland Hồ Con Rùa qua WEDDINGBOOK VENUE

WEDDINGBOOK - Dịch vụ tiệc cưới chuẩn Hàn

Nếu cặp đôi muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ, giá thành, ưu đãi, hình ảnh sảnh tiệc của Lalaland Hồ Con Rùa có thể đặt lịch tư vấn hoàn toàn miễn phí thông qua WEDDINGBOOK VENUE. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp bạn chọn được những dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách.


Ngoài ra, nếu dâu rể muốn tìm một công ty cung cấp những dịch vụ cưới trọn gói từ chụp Pre-wedding, makeup, thuê váy cưới đến quay chụp phóng sự cưới thì WEDDINGBOOK với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiệc cưới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Cô dâu chú rể còn ngần ngại gì nữa hãy đặt ngay lịch tư vấn tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới Lalaland Hồ Con Rùa

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page