top of page
Ảnh của tác giảhang than

Lập Kế Hoạch Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Tất Niên Hợp Lý - Giá Phải Chăng

Khi những ngày cuối năm đang cận kề thì nhu cầu tổ chức tiệc tất niên công ty lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để lên kế hoạch tổ chức ăn tất niên hợp lý, giá phải chăng là điều không hề dễ dàng. Bạn hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu tất niên công ty cuối năm có những gì? Làm sao để tối ưu chi phí khi tổ chức? Qua bài viết sau đây nhé!

1. Tiệc tất niên cuối năm là gì? Ý nghĩa

Tiệc tất niên là cụm từ được ghép lại bởi từ “Tất” với nghĩa kết thúc, hoàn thành và từ “Niên” trong nghĩa Hán Việt là năm. Đây là buổi tiệc để kết thúc một năm cũ, tổng kết 12 tháng của một cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Đồng thời, buổi tiệc này cũng mang ý nghĩa đoàn viên, hội tụ, gửi lời tri ân tới các tập thể, nhân viên cũng như vinh danh những cá nhân xuất sắc trong công việc.

Tiệc tất niên công ty mang rất nhiều ý nghĩa thú vị phải kể đến như:

  • Các buổi tiệc tất niên cuối năm không chỉ tổng kết 1 năm qua công ty, doanh nghiệp đã làm được những gì mà còn có các định hướng, kế hoạch trong tương lai. Đây cũng là buổi tiệc để toàn thể lãnh đạo và nhân viên có thể đúc kết kinh nghiệm, đưa ra những mục tiêu trong năm tiếp theo.

  • Tiệc tất niên còn là buổi lễ để vinh danh, tri ân tới những lãnh đạo, cá nhân, nhân viên xuất sắc trong năm.

  • Ăn tất niên cũng là dịp để nội bộ công ty được gắn kết, giao lưu, chia sẻ các vấn đề liên quan đến cuộc sống và học hỏi các kinh nghiệm, kiến thức của nhau.

  • Ngoài ra, tất niên công ty còn nêu cao được tinh thần, chuẩn bị cho một năm mới làm việc đầy hăng say, thành công và hiệu quả.

  • Tổ chức tiệc tất niên còn đem đến ý nghĩa tăng giá trị nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá hình ảnh của công ty đối với các đối tác và khách hàng. Điều này sẽ tạo được niềm tin, củng cố tinh thần tới các cổ đông cũng như đối tác. Đây là cách PR, Marketing thương hiệu khá thông minh và tinh tế được rất nhiều công ty áp dụng.

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm công ty tại Capella Holdings thông qua WEDDINGBOOK VENUE 
Tổ chức tiệc tất niên cuối năm công ty tại Capella Holdings thông qua WEDDINGBOOK VENUE 

2. Kế hoạch tổ chức tất niên như thế nào để hợp lý?

Đối với nhiều doanh nghiệp, khi Tết đang ngày càng cận kề thì tổ chức tiệc tất niên làm sao để thành công, tốt đẹp là điều được rất nhiều người băn khoăn, thắc mắc. Nếu chưa biết cách giải quyết bài toán này, bạn có thể tham khảo các kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cuối năm trọn vẹn dưới đây:

2.1. Xác định quy mô, lên kế hoạch tổ chức

Việc đầu tiên và đóng vai trò quan trọng khi tổ chức tiệc tất niên cho công ty chính là xác định quy mô để lên kế hoạch, phương án phù hợp. Để xác định được quy mô, doanh nghiệp cần nắm vững số liệu, nhân sự và thống nhất chặt chẽ giữa các phòng ban với nhau.

Cụ thể, công ty hãy lên kế hoạch, dự tính về lượng khách sẽ tham gia là bao nhiêu, thời gian, địa điểm, kinh phí, hoạt động... Khi lên kế hoạch càng tỉ mỉ, kỹ càng thì buổi tiệc công ty cuối năm lại càng diễn ra trơn tru và suôn sẻ.

Ngoài ra, lên ý tưởng, chủ đề cho buổi tiệc cũng là điều không kém phần quan trọng. Doanh nghiệp cần phải lựa chọn chủ đề phù hợp với mục đích, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, yếu tố sáng tạo, đột phá, đổi mới cũng là điều cần có trong chủ đề của những buổi tiệc tất niên cuối năm.

Hãy xác định số lượng người tham dự tiệc tất niên 
Hãy xác định số lượng người tham dự tiệc tất niên 

2.2. Lên kịch bản

Khi đã phác họa được kế hoạch tổ chức tiệc tất niên, giờ đây công ty cần phải có một kịch bản chỉn chu, hoàn hảo và trọn vẹn. Một buổi tiệc diễn ra suôn sẻ sẽ phải có các phần như chào đón, ổn định chỗ ngồi, mở đầu buổi tiệc, giới thiệu, lãnh đạo phát biểu, trao quà, vinh doanh, kế hoạch, định hướng và cuối cùng là biển diễn, giao lưu và thưởng thức ẩm thực. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu, mục đích của từng doanh nghiệp mà bạn có thể thay đổi kịch bản để phù hợp hơn với cơ cấu của chương trình.

2.3. Chuẩn bị vật dụng cho tiệc tất niên cuối năm

Thông thường, nếu bạn thuê đơn vị đặt tiệc, sẽ được chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Song, các doanh nghiệp vẫn nên tự trang bị thêm một số thiết bị, vật dụng phục vụ cho bữa tiệc như đồ hóa trang, trang phục biểu diễn, vật dụng trang trí…

Hãy chuẩn bị đầy đủ vật dụng cho bữa tiệc cuối năm 
Hãy chuẩn bị đầy đủ vật dụng cho bữa tiệc cuối năm 

2.4. Lựa chọn thực đơn phù hợp

Đây có lẽ là phần khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu” nhất khi làm tất niên cuối năm. Đối với chủ đề ăn tất niên, doanh nghiệp nên hỏi ý kiến của các phòng ban kỹ càng sau đó lựa chọn loại hình phù hợp như tiệc bàn, BBQ, Finger Food hay tiệc Buffet, menu Á, Âu... Đặc biệt, các công ty cũng nên dự tính ngân sách kỹ lưỡng để tránh tình trạng thâm hụt, ảnh hưởng tới chất lượng bữa tiệc cũng như tài chính của toàn doanh nghiệp.

2.5. Tham khảo đơn vị đặt tiệc tất niên công ty uy tín

Hiện nay trên thị trường có vô số đơn vị đứng ra tổ chức tiệc tất niên trọn gói với giá cực kỳ phải chăng. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên lựa chọn địa chỉ, trung tâm phù hợp với “khẩu vị” của mình. Khẩu vị ở đây có nghĩa, công ty cần tham khảo đơn vị có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên tận tình chu đáo, lên kế hoạch, kịch bản chất lượng phù hợp với lĩnh vực công ty đang kinh doanh. Điều này sẽ giúp buổi tiệc diễn ra tốt đẹp, hoàn hảo và thành công, để lại ấn tượng tốt tới khách hàng, đối tác và tất cả các cộng sự trong công ty.

Lựa chọn đơn vị đặt tiệc, tư vấn uy tín, chất lượng để tránh những phát sinh không đáng có 
Lựa chọn đơn vị đặt tiệc, tư vấn uy tín, chất lượng để tránh những phát sinh không đáng có 

3. WEDDINGBOOK VENUE – Đơn vị tư vấn, báo giá tiệc tất niên chất lượng, giá phải chăng

WEDDINGBOOK VENUE là một trong những nền tảng dịch vụ tư vấn, báo giá tiệc tất niên uy tín, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng nhất hiện nay. Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên có kinh nghiệm dày dặn, đơn vị mang đến một bữa tiệc cuối năm vô cùng đáng nhớ.

 Khi lựa chọn tư vấn, báo giá và kết nối với các địa điểm tổ chức sự kiện qua nền tảng WEDDINGBOOK VENUE, các doanh nghiệp sẽ nhận được mọi thông tin rõ ràng về:

  • Hình ảnh không gian sảnh sự kiện sang trọng, đẳng cấp, thực đơn hấp dẫn với hơn 18 đối tác địa điểm tổ chức nổi tiếng tại Caravelle Saigon, Nikko Saigon Hotel, The Myst Đồng Khởi, Hotel Continental Saigon...

  • Giải đáp thắc mắc về quy trình làm việc của đội ngũ thiết kế viên sảnh tiệc, nhân viên trang trí của địa điểm tổ chức.

  • Miễn phí tư vấn, báo giá menu mẫu và đặt tiệc nhanh chóng.

  • Cung cấp hàng loạt ý tưởng thực đơn, trò chơi, team building sáng tạo, đa dạng.

  • Chi phí tổ chức tiệc cưới phải chăng, cam kết không phát sinh thêm chi phí trung gian tư vấn, hỗ trợ.

WEDDINGBOOK VENUE có đa dạng đối tác địa điểm tiệc tất niên cuối năm cho các công ty tha hồ lựa chọn
WEDDINGBOOK VENUE có đa dạng đối tác địa điểm tiệc tất niên cuối năm cho các công ty tha hồ lựa chọn
Tư vấn chi phí tổ chức tiệc tất niên phải chăng phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tư vấn chi phí tổ chức tiệc tất niên phải chăng phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ
WEDDINGBOOK VENUE hợp tác với 18 đối tác địa điểm tổ chức tiệc tất niên
WEDDINGBOOK VENUE hợp tác với 18 đối tác địa điểm tổ chức tiệc tất niên

Vì vậy, bạn còn chần chờ gì mà không booking qua WEDDINGBOOK VENUE để được  tư vấn trọn gói đặt tiệc tất niên công ty từ A – Z với giá phải chăng!

Với những thông tin ở trên, hy vọng rằng các doanh nghiệp đã lựa chọn được cách tổ chức tiệc tất niên ấm cúng, sang trọng, giá phải chăng và phù hợp với lĩnh vực mình kinh doanh. Để giải quyết bài toán về chi phí, lên kế hoạch, chuẩn bị, menu, đồ uống… bạn hãy liên hệ ngay WEDDINGBOOK VENUE để được “take care” từ A - Z, sở hữu bữa tiệc tất niên cuối năm công ty trọn vẹn và ý nghĩa nhé!


451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page