top of page
Ảnh của tác giảWEDDINGBOOK

Quà Độc Quyền & Ưu Đãi Hấp Dẫn Từ SAIGON SOUTH MARINA CLUB Tại Wedding Ceremony Fair

Sự kiện Wedding Fair 2024 đang đến gần, SAIGON SOUTH MARINA CLUB (SSMC) sẽ đồng hành cùng WEDDINGBOOK SAIGON và mang đến nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi!

SAIGON SOUTH MARINA CLUB là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi thích cá nhân hóa tiệc cưới theo phong cách độc bản từ chính câu chuyện tình yêu của mình.

🛥 Nằm bên công viên Ánh Trăng, rộng 8ha - SSMC được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và không gian thoáng đãng không nơi nào tại TP. HCM có được.

🛥 Điểm nhấn của SSMC là Moonlight Rooftop - sảnh rooftop hiện đại với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp ngắm nhìn khu đô thị Phú Mỹ Hưng phồn hoa và bờ sông khu Nam Sài Gòn thơ mộng với sức chứa 400 khách.

🛥Sở hữu hai sảnh sân vườn Garden Bay và Marina Bay ngoài trời với sức chứa lên đến 1.000 khách mang đến trải nghiệm tiệc cưới quy mô hoành tráng và lãng mạn.

🛥Ngoài ra, sảnh Seawind Ballroom với sức chứa 350 khách được thiết kế với gam màu xanh của biển với những đường sóng lượn sang trọng và tinh tế, đáp ứng tất cả yêu cầu tiệc cưới của cặp đôi.



Khi đến gian hàng của SSMC tại sự kiện, bạn sẽ nhận được những Quà Tặng Hấp Dẫn:

🎁 Túi tote độc quyền SSMC và gift voucher trị giá 200.000 VNĐ dành cho trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Sangrimar dành cho tất cả khách hàng nhận tư vấn từ SSMC.

🎁 Tặng ngay Voucher 2.000.000vnđ trừ trực tiếp hợp đồng tiệc cưới tại SSMC.

🎉 Đặc biệt, tham gia Chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận Cash Voucher trị giá 2.000.000 VNĐ trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Sangrimar dành cho 3 cặp đôi may mắn!

Hãy đến tham gia để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ tiệc cưới đẳng cấp và không gian lãng mạn tại SSMC. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những phần quà thú vị và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời mà SSMC mang lại cho ngày cưới của bạn!

—————————————————

Thông tin liên hệ hỗ trợ về ưu đãi và quà tặng

Tòa nhà Saigon South Marina Club

Địa chỉ: Số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM.


451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page