top of page
Ảnh của tác giảhang than

Sweet Soong Restaurant - Bản Tình Ca Ngọt Ngào Giữa Sài Gòn

Sweet Soong Restaurant quận 2 là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng, để các cặp đôi ghi dấu ngày trọng đại. Với không gian xanh mát, view bờ sông “triệu đô”, tổ chức tiệc cưới nhà hàng Sweet Soong sẽ giúp cho bạn ghi điểm trong mắt quan viên hai họ và giúp buổi lễ diễn ra tốt đẹp, thành công. Hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu kỹ hơn về nhà hàng Sweet Song quận 2 qua bài viết sau đây nhé!

1. Sweet Song quận 2 có không gian như thế nào?

  • Địa chỉ: 187 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp và hối hả, Sweet Soong Restaurant xuất hiện với vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng, là nét “chậm rãi” giữa lòng Sài Gòn bộn bề, tấp nập. Sweet Soong có diện tích rộng lớn với không gian thiết kế phong cách “cây nhà lá vườn”. Bước vào Sweet Song, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp xứ Việt với tre, trúc được đan nứa, thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, Sweet Soong Restaurant còn tràn ngập hệ sinh thái với muôn vàn cây xanh, những cung đường được lát đầy bằng sỏi đá. Đặc biệt, nhà hàng còn được tô điểm với bông hồng gai, cẩm tú cầu cùng nhiều loài hoa với muôn vàn màu sắc khác nhau.

Có thể khẳng định rằng, toàn bộ không gian rộng lớn tại Sweet Song quận 2 đều được bao phủ bởi tone xanh của cây cối, tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ, tự nhiên, nhẹ nhàng và cuốn hút. Đến với nhà hàng Sweet Soong, bạn có thể tổ chức các buổi họp mặt gia đình trong phòng Hoa Hồng lãng mạn, sân Tình Yêu decor ấm cúng thích hợp cho những bữa tiệc hay bãi cỏ Sweet Soong không khí tươi mát phù hợp cho đính hôn, thôi nôi…

Sweet Song quận 2 là địa điểm tổ chức tiệc cưới quen thuộc của nhiều cặp đôi 
Sweet Song quận 2 là địa điểm tổ chức tiệc cưới quen thuộc của nhiều cặp đôi 

2. Tại sao nên tổ chức tiệc cưới nhà hàng Sweet Soong?

Sweet Song quận 2 được biết đến là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi lẽ, nơi đây sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

2.1. View tiệc cưới “triệu đô”

Điểm nổi bật nhất khi tổ chức tiệc cưới tại Sweet Soong Restaurant có lẽ là view cạnh hồ Sài Gòn cực kỳ lãng mạn, mát mẻ và xinh đẹp. Nơi đây được Sweet Soong đặt tên là “Bờ Sông Tình Yêu”. Đây cũng chính là địa điểm được các cặp đôi tổ chức tiệc cưới trong ngày trọng đại. Bờ Sông Tình Yêu trải dọc theo dòng sông Sài Gòn cực kỳ phóng khoáng và rộng rãi.

Bên cạnh đó, tổ chức tiệc cưới vào buổi chiều, các cặp đôi có thể chứng kiến được cảnh hoàng hôn buông xuống. Ánh nắng mặt trời dịu nhẹ in hẳn lên mặt sông kết hợp làn gió mát mẻ sẽ giúp cho tiệc cưới của bạn thêm phần trọn vẹn và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Không gian cưới phù hợp cho lễ Vow
Không gian cưới phù hợp cho lễ Vow
Sảnh cưới view hướng sông thơ mộng
Sảnh cưới view hướng sông thơ mộng
View cưới hướng ra sông Sài Gòn cực kỳ xinh đẹp và thơ mộng 
View cưới hướng ra sông Sài Gòn cực kỳ xinh đẹp và thơ mộng 

2.2. Menu ẩm thực phong phú

Sweet Soong Restaurant gây ấn tượng với đông đảo thực khách nhờ menu vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn menu Alacarte, tiệc Á, Âu, Buffet, Canape, Teabeak hay menu Chay. Đặc biệt, đối với tiệc cưới nhà hàng Sweet Soong còn mang đến menu Kid phục vụ riêng cho các bạn nhỏ. Nhờ đó, khi tổ chức tiệc cưới, các cặp đôi có thể an tâm, menu phù hợp với tất cả mọi người.

Sau khi thưởng thức menu chính, thực khách có thể thử món trà Early Milk Foam là “best seller” tại đây với lớp muối hồng mix cùng sữa đánh bông mịn, mát và ngọt ngào. Ngoài ra, trà quả mọng, trà hoa dâm bụt hay trà dưa lưới hạt chia cũng là những thức uống phù hợp với các thực khách sau khi đã thưởng thức một bữa tiệc cưới thịnh soạn.

Menu ẩm thực cưới phong phú
Menu ẩm thực cưới phong phú
Menu hấp dẫn, đa dạng khi tổ chức tiệc cưới nhà hàng Sweet Song 
Menu hấp dẫn, đa dạng khi tổ chức tiệc cưới nhà hàng Sweet Song

2.3. Chi phí tổ chức tiệc cưới phải chăng

Mặc dù nằm ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, dẫu vậy Sweet Soong Restaurant có chi phí tổ chức tiệc cưới với giá cả vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang muốn một buổi lễ nhỏ xinh, ấm áp dành cho cả hai, gia đình và bạn bè thì tiệc cưới nhà hàng Sweet Soong sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Đặc biệt, khi tổ chức tại đây, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, các voucher giảm giá và được nhân viên “take care” vô cùng kỹ càng.

Tổ chức lễ cưới tại Sweet Song Restaurant có giá cực kỳ phải chăng 
Tổ chức lễ cưới tại Sweet Song Restaurant có giá cực kỳ phải chăng 

3. WEDDINGBOOK VENUE – Dịch vụ tư vấn địa điểm cưới All – in – one

Với một không gian lãng mạn cùng view cưới xinh đẹp tại Sweet Soong Restaurant, các cặp đôi hoàn toàn có thể viết tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn của mình. Đặc biệt, để lễ cưới diễn ra trọn vẹn, hoàn hảo và thành công mỹ mãn, các cặp đôi có thể book dịch vụ WEDDINGBOOK VENUE để được “support” từ A – Z các vấn đề trong ngày trọng đại.

WEDDINGBOOK VENUE là đơn vị tư vấn địa điểm cưới All – in – one với các dịch vụ trang trí tiệc cưới, makeup, dress, chụp ảnh, quay phim… Bên cạnh đó, Sweet Soong còn là đối tác chính thức của WEDDINGBOOK, do đó, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về cách bài trí lễ cưới để phù hợp với khung cảnh tại nhà hàng. Với WEDDINGBOOK VENUE, ngày cưới của bạn sẽ trở nên trọn vẹn, ý nghĩa và lung linh nhất.

Trang trí tiệc cưới theo từng chủ đề do  WEDDINGBOOK VENUE tư vấn 
Trang trí tiệc cưới theo từng chủ đề do  WEDDINGBOOK VENUE tư vấn  
Sảnh tiệc cưới được trang trí cẩn thận, xinh đẹp do  WEDDINGBOOK VENUE gợi ý 
Sảnh tiệc cưới được trang trí cẩn thận, xinh đẹp do  WEDDINGBOOK VENUE gợi ý 
Đội ngũ makeup artist chuẩn bị tỉ mỉ, hoàn hảo dành cho cô dâu trong ngày trọng đại
Đội ngũ makeup artist chuẩn bị tỉ mỉ, hoàn hảo dành cho cô dâu trong ngày trọng đại

Trên đây là tất cả các thông tin về Sweet Soong Restaurant. Nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới tại đây, hãy liên hệ với chuyên viên WEDDINGBOOK để được tư vấn và lựa chọn concept lễ cưới phù hợp nhất nhé! 

Liên hệ với WEDDINGBOOK VENUE để nhận báo giá và tư vấn tiệc cưới nhà hàng Sweet Soong!

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page