top of page

The Adora Dynasty - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 5 thg 4

The Adora Dynasty là trung tâm tiệc cưới thuộc sở hữu của tập đoàn Đông Phương, đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hội nghị - yến tiệc và sự kiện. Adora Dynasty không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế bên ngoài khác biệt và nổi bật theo phong cách vương triều lộng lẫy giữa thành phố mà còn được nhiều người biết đến là nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. Cùng WEDDINGBOOK khám phá địa điểm cưới này qua bài viết dưới đây nhé!

The Adora Dynasty khởi nguồn cảm hứng những bữa tiệc trăm năm


Sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa lòng trung tâm quận 1 tầm uất, lấy cảm hứng từ những tòa kiến trúc châu Âu rực rỡ, The Adora Dynasty gây ấn tưởng bởi thiết kế hình khối xếp tầng đều đặn và vững chãi. Điểm nổi bật nhất nằm ở phần chân tháp rực rỡ hòa trộn giữa chất liệu kính và hệ thống ánh sáng hiện đại, đặc biệt trở nên thu hút ánh nhìn từ xa khi màn đêm buông xuống hệt như một chiếc đèn trời khổng lồ giữa lòng Sài Gòn.

Toàn cảnh không gian bên ngoài và bên trong trung tâm tiệc cưới Adora Dynasty


Địa chỉ: Số 1A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển trong Quận 1 và các khu vực lân cận như TP. Thủ Đức, Quận 3, Quận 4, Quận 5, quận Bình Thạnh Phú Nhuận - Đầy đủ tiện nghi thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện tiệc cưới, yến tiệc như bãi đỗ xe ô tô, bãi đỗ xe máy, khu vực mặt tiền và sảnh chờ rộng rãi

Tổng diện tích sử dụng của The Adora Dynasty lên đến 7600m2 được chi thành 3 sảnh tiệc cưới chính và khu vựa hành lang, sảnh chờ với công suất phục vụ cùng lúc 1000 khách hàng. Phần không gian bên trong trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora Dynasty được các nhà thiết kế dụng tâm lấy cảm hứng từ hơi thở mùa thu lãng mạn, với hình ảnh những chiếc lá phong pha lê treo lơ lửng trong gió mở ra một khung cảnh lãng mạn và sang trọng dành cho những sự kiện trọng đại như tiệc cưới.



Các gói dịch vụ đa năng phục vụ tiệc cưới cá nhân


Sự tròn vẹn của mọi bữa tiệc cưới cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ ở khâu tìm kiếm không gian sảnh tiệc mà còn ở việc chọn chủ đề trang trí và sử dụng các thiết bị hỗ trợ. Chính vì vậy, bên cạnh việc tạo ra những không gian sáng tạo cảm hứng cho mọi ý tưởng, nhà hàng tiệc cưới The Adora Dynasty còn cung cấp nhiều gói dịch vụ tiện ích đa năng giúp hoàn thành mọi mong muốn của các cô dâu, chú rể và một tiệc cưới cá nhân hoàn hảo.

Cái gói dịch vụ cưới linh hoạt theo nhu cầu cá nhân
Cái gói dịch vụ cưới linh hoạt theo nhu cầu cá nhân

1. Trang trí tiệc cưới theo chủ đề


Trên tinh thần luôn luôn thấu hiểu nhu cầu và xu hướng trang trí các sự kiện cá nhân theo phong cách riêng như tiệc cưới. Nhà hàng tiệc cưới The Adora Dynasty đặc biệt xây dựng hệ thống các sảnh tiệc sở hữu trần cao ấn tượng lên đến 9m, giảm thiếu tối đa sự giới hạn của các kết cấu cột trụ và hệ thống chiếu sáng truyền thống.

Các gói trang trí tiệc cưới được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau


Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên sự kiện của Adora Dynasty rất khéo léo trong việc sử dụng hoa tươi làm chất liệu chính cho mọi ý tưởng sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân thể hiện câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể. Sự đồng điệu về màu sắc và phụ kiện trang trí từ không gian cưới ở cổng chào, bàn đón khách, Backdrop chụp hình, lối đi lên sân khấu mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng cho các thành viên tham dự bữa tiệc.


2. Tiện ích và công năng hiện đại


Bên cạnh các không gian check-in, bàn tiệc được trang trí bắt mắt thì sân khấu gần như là tâm điểm chính của mọi bữa tiệc cưới, nơi cô dâu và chú rể chính thức ra mắt họ hàng, bạn bè hai bên gia đình dưới danh nghĩa vợ chồng. Vì thế, tại Adora Dynasty, cả sân khấu và lối đi dẫn lên đều được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại cùng dàn âm thanh D.A.S chuyên dụng thường được sử dụng trong những sự kiện quy mô lớn, tất cả nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ nhất cho những khoảnh khắc trăm năm của cặp đôi.

Hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ việc tổ chức tiệc cưới tại Adora Dynasty
Hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ việc tổ chức tiệc cưới tại Adora Dynasty

3. Phóng sự ngày cưới và các dịch vụ khác


Bên cạnh các gói dịch vụ có sẵn do đội ngũ nhà hàng tiệc cưới The Adora Dynasty trực tiếp cung cấp, tại đây các cặp đôi còn được gợi ý thêm các dịch vụ cưới khác từ đối tác của Adora như thuê váy cưới, thuê Vest chú rể, chuyên viên Makeup, quay chụp phóng sự cưới,...đến từ WEDDINGBOOK - Dịch vụ cưới trọn gói chuẩn Hàn duy nhất tại Việt Nam.


Menu tiệc cưới cao cấp từ đầu bếp 5 sao hệ thống The Adora


Lễ cưới là một sự kiện quan trọng không những lưu lại những kỷ niệm đẹp trong hành trình yêu và cưới của cặp đôi, mà còn của mọi quan khách tham gia bữa tiệc, vì thế một thực đơn tiệc ngon và hấp dẫn cũng sẽ góp phần lưu lại những dư vị khó quên.

Menu tiệc cưới cao cấp từ đội ngũ Adora Dynasty
Menu tiệc cưới cao cấp từ đội ngũ Adora Dynasty

Thuộc chuỗi hệ thống trung tâm hội nghị, yến tiệc có kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực tiệc cưới, The Adora Dynasty cung cấp các Menu cưới được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp với tay nghề trong cả phong cách ẩm thực châu Á và châu Âu phù hợp với khẩu vị của người Việt trong một số Menu mẫu như:

Tiệc cưới trong mơ với 3 sảnh tiệc của The Adora Dynasty


Với toàn bộ các dịch vụ trang trí - ẩm thực - tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, mỗi bữa tiệc cưới tại The Adora Dynasty sẽ được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết từ kịch bản, gói trang trí sảnh tiệc, sân khấu, lối đi, bàn Gallery, Backdrop,... đến từng bàn tiệc trong hệ thống 3 sảnh cưới sang trọng và tiện nghi. Mỗi chi tiết đều hướng đến sự tinh tế và chỉnh chu nhất có thể cho dịp trọng đại của cô dâu, chú rể.


1. Sảnh cưới Sapphire


Sử dụng những tông màu trầm làm màu sắc chủ đạo, sảnh tiệc Sapphire tại The Adora Dynasty là không gian mang đậm hơi thở cổ điển của các kiến trúc châu Âu đương đại.

Sảnh Sapphire nhà hàng tiệc cưới Adora Dynasty
Sảnh Sapphire nhà hàng tiệc cưới Adora Dynasty

2. Sảnh cưới Ruby


Sáng tạo với thiết kế trần kết hợp cùng hệ thống ánh sáng đa sắc độc đáo, sảnh tiệc Ruby chắc chắn sẽ là một bản giao hưởng tạo ra nhiều âm sắc và cảm xúc trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Sảnh Ruby nhà hàng tiệc cưới Adora Dynasty
Sảnh Ruby nhà hàng tiệc cưới Adora Dynasty

3. Sảnh cưới Diamond


Kiến trúc trần xếp tầng xen kẽ với hệ thống đèn chiếu sáng và những chùm đèn pha lê sang trọng tạo cho toàn bộ không gian sảnh tiệc Diamond của The Adora Dynasty vẻ lung linh huyền ảo tựa như ánh sáng khúc xạ đa sắc tỏa ra từ những viên kim cương đắc giá.

Sảnh Diamond nhà hàng tiệc cưới Adora Dynasty
Sảnh Diamond nhà hàng tiệc cưới Adora Dynasty

Bảng so sánh thông tin 3 sảnh tiệc tại Adora Dynasty

STT

Sảnh tiệc

Tầng

Diện tích

Quy mô tiệc bàn tròn

Quy mô trung bình

1

Sapphire

3

418 m2

330 Khách

100 - 360 Khách mời

2

Diamond

5

494 m2

360 Khách

140 - 435 Khách mời

3

Ruby

6

418 m2

330 Khách

100 - 360 Khách mời

Hy vọng qua bài viết trên, WEDDINGBOOK đã tổng hợp được những thông tin cần thiết nhất cho bạn lựa chọn không gian tiệc cưới tại The Adora Dynasty. Truy cập trang thông tin trung tâm tiệc cưới của chúng tôi để tìm hiểu thêm các địa điểm tổ chức tiệc cưới, sảnh tiệc, thực đơn và giá đặt tiệc tại các trung tâm tiệc cưới khác, cũng như tham khảo dịch vụ do WEDDINGBOOK cung cấp nhé!


451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page