top of page
Ảnh của tác giảhang than

Tổ Chức Tiệc Cưới Trong Mơ Tại Dolce Hanoi Golden Lake

Tổ chức tiệc cưới tại khách sạn là điều không còn xa lạ đối với các cặp đôi hiện đại trong những năm vừa qua. Nằm tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa, Dolce Hanoi Golden Lake là địa điểm tổ chức tiệc cưới “trong mơ” của rất nhiều cặp đôi hiện nay. Bạn hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu tiệc cưới Ha Noi Golden Hotel qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về Dolce Hanoi Golden Lake

Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thủ đô Hà Nội không thiếu những tòa nhà, khách sạn hạng sang xa hoa và lộng lẫy. Tuy nhiên, để nói về sự sang trọng và đẳng cấp thì người dân Hà Thanh cũng như du khách quốc tế sẽ nghĩ ngay tới cái tên Dolce Hanoi Golden Lake. Khách sạn Dolce Golden Lake nằm gọn bên bờ hồ Giảng Võ với toàn bộ gạch ốp bên ngoài và nội thất được phủ vàng 24k.

Đây là khách sạn 5 sao nổi tiếng với hệ thống lên đến 342 phòng, 8 phòng tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng cùng hàng loạt tiện ích, dịch vụ, nhà hàng Á – Âu sang trọng. Vì vậy, cứ hễ nhắc đến Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake người ta sẽ nghĩ ngay tới khách sạn dát vàng Hà Nội vô cùng xa hoa và đẳng cấp.

Theo đó, khách sạn có diện tích lên đến 120.000 m2 được phủ vàng 24k và 18k. Mỗi phòng ngủ tại khách sạn đều có ban công thoáng đãng, view ngắm nhìn hồ Giảng Võ. Bước chân vào Dolce Hanoi Golden Lake, du khách dường như sẽ đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.

Dolce Golden Lake được mệnh danh là khách sạn dát vàng Hà Nội
Dolce Golden Lake được mệnh danh là khách sạn dát vàng Hà Nội
Không gian bên trong được dát vàng sang trọng tại Dolce Hanoi Golden Lake
Không gian bên trong được dát vàng sang trọng tại Dolce Hanoi Golden Lake

2. Giải mã sức hút tổ chức tiệc cưới tại Hanoi Golden Hotel

Không phải ngẫu nhiên nhiều cặp đôi lại lựa chọn khách sạn tiệc cưới Ha Noi Golden Hotel là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới. Bởi lẽ, nơi đây mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

2.1. Tiệc cưới ngoài trời tại tầng 27 khách sạn

Khách sạn luôn biết cách gây ấn tượng và bất ngờ cho các cặp đôi với view cưới đẳng cấp, tầm nhìn bao quát cả trung tâm Thủ đô, đặc biệt là hồ Giảng Võ. Bên cạnh đó, đứng từ tầng 27, dưới ánh nắng chan hòa và ấm áp của Thủ đô, các cặp đôi sẽ trở nên lộng lẫy, nổi bật hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở đó, Dolce Hanoi Golden Lake còn sở hữu không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, concept tiệc cưới đa dạng phù hợp với các tiệc cưới với số lượng khách mời lớn. Dù tổ chức tiệc cưới sáng sớm, chiều tối hay đêm muộn, không gian tại khách sạn cũng vô cùng lấp lánh và hứa hẹn mang đến một buổi tiệc ý nghĩa, đáng nhớ dành cho các cặp đôi.

Không gian tiệc cưới ngoài trời tại khách sạn 
Không gian tiệc cưới ngoài trời tại khách sạn 

2.2. Không gian bên trong tiệc cưới khách sạn dát vàng Hà Nội

Không chỉ sở hữu không gian tiệc cưới ngoài trời mới mẻ, Dolce Golden Hanoi Lake còn biết cách “chiều lòng” các cặp đôi với lối thiết kế khách sạn vô cùng sang trọng. Đối với những cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản, ấm cúng, bạn có thể tham khảo tổ chức tiệc tại phòng hội nghị.

Không gian tại đây cũng được thiết kế cực kỳ sang trọng, có sẵn hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn hình LED. Do đó, dù bạn muốn sở hữu tiệc cưới theo concept vintage, parisian hay rustic đều được nhân viên ở đây chuẩn bị tỉ mỉ và kỹ càng.

Dâu rể tổ chức tiệc cưới tại Dolce Golden Hanoi Lake
Dâu rể tổ chức tiệc cưới tại Dolce Golden Hanoi Lake
Tổ chức tiệc cưới theo từng concept khác nhau tại khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake 
Tổ chức tiệc cưới theo từng concept khác nhau tại khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake 

2.3. Menu, ẩm thực cưới từ Á – Âu

Tổ chức tiệc cưới tại Ha Noi Golden Hotel, các cặp đôi sẽ được thưởng thức ẩm thực ngon trứ danh qua hệ thống nhà hàng sang trọng. Nếu là tín đồ của món bò dát vàng thì nhà hàng F29 Golden Beef sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi. Từng miếng bò Wagyu Tomahawk được nhập khẩu hoàn toàn, chế biến kỹ lưỡng kết hợp món bánh trái mơ dát vàng chắc chắn sẽ chinh phục được vị giác của bạn.

Nếu yêu thích các món ăn Trung Hoa, các cặp đôi hãy tham khảo nhà hàng Golden Lake Palace cho bữa tiệc cưới của mình. Đặc biệt, nhà hàng buffet Majesty All – day Dining cũng là sự lựa chọn cho các cặp đôi với menu ẩm thực từ Á – Âu.

Thực phẩm tươi ngon của nhà hàng Ha Noi Golden Hotel
Thực phẩm tươi ngon của nhà hàng Ha Noi Golden Hotel
Menu ẩm thực phong phú từ Á - Âu
Menu ẩm thực phong phú từ Á - Âu

2.4. Không gian nghỉ ngơi, makeup dát vàng

Theo đó, khi tổ chức tiệc cưới Ha Noi Golden Hotel, các cặp đôi sẽ được sở hữu một không gian riêng để nghỉ ngơi, làm đẹp và chuẩn bị kỹ càng trước khoảnh khắc bước vào lễ đường. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp khách sạn dát vàng Hà Nội này được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

Đồng thời, tất cả các phòng nghỉ ở Dolce Golden Hanoi Lake đều được dát vàng, không gian rộng rãi, bài trí ấn tượng theo phong cách tân cổ điển. Cụ thể, các cặp đôi có thể tham khảo phòng Phoenix, phòng Golden Swan, Peacock, FIT27…

Không gian nghỉ ngơi sang trọng, hiện đại 
Không gian nghỉ ngơi sang trọng, hiện đại 

3. Nên đặt lịch hẹn, báo giá tiệc cưới Dolce Hanoi Golden Lake ở đâu?

Với việc sở hữu một không gian đẳng cấp và dịch vụ, tiện ích cực kỳ chất lượng, Dolce Hanoi Golden Lake chắc chắn là cái tên xuất hiện đầu tiên khi các cặp đôi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên, rất nhiều cặp đôi vẫn loay hoay trong việc liên hệ, đặt lịch hẹn và báo giá tiệc cưới tại đây.

Do đó, để tiết kiệm thời gian, nhận giá tiệc cưới chính xác, phải chăng, bạn hãy liên hệ với WEDDINGBOOK VENUE - đơn vị đặt lịch hẹn, báo giá tiệc cưới vô cùng uy tín và chất lượng.

Với WEDDINGBOOK VENUE, các cặp đôi sẽ giải quyết được hầu hết các bài toán từ việc đặt lịch hẹn, báo giá, chọn menu chiêu đãi, dự trù kinh phí tổ chức đến việc tìm dịch vụ trang trí,  makeup, làm tóc, váy cưới cho cô dâu, chú rể, … Tất cả đều được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại WEDDINGBOOK VENUE “take care” từ A - Z. 

WEDDINGBOOK VENUE hỗ trợ tìm sảnh phù hợp với ý tưởng trang trí
WEDDINGBOOK VENUE hỗ trợ tìm sảnh phù hợp với ý tưởng trang trí
Đội ngũ makeup artist chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc xinh đẹp cho cô dâu trước khi bước vào lễ cưới 
Đội ngũ makeup artist chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc xinh đẹp cho cô dâu trước khi bước vào lễ cưới 

Hy vọng rằng, với những thông tin ở trên, các cặp đôi đã biết được thông tin tổ chức tiệc cưới tại Dolce Hanoi Golden Lake. Nếu bạn vẫn còn loay hoay trong việc kết nối khách sạn để tổ chức lễ cưới trọn vẹn, hãy để WEDDINGBOOK VENU Ha Noi Golden Hotel giải quyết vấn đề trên cho bạn nhé!


451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page