top of page

Trọn Bộ Ảnh Cưới Anh Đức Cùng Vợ Sắp Cưới Tại WEDDINGBOOK

Đã cập nhật: 17 thg 7

Hãy cùng nhìn ngắm diễn viên Anh Đức cùng vợ kém 12 tuổi Anh Phạm sánh bước rạng rỡ trong bộ ảnh cưới Pre-wedding được thực hiện tại WEDDINGBOOK trong 2 Concept nhé!

1. Vợ sắp cưới diễn viên Anh Đức là ai?

Anh Phạm, tên thật là Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1999 kém vị hôn thê Anh Đức 12 tuổi, cũng từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM.


Gần đây, vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức gây chú ý khi vào vai Diễm trong phim điện ảnh MAI của Trấn Thành. Trước đó, nữ diễn viên cùng từng góp mặt trong một số phim khác như phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền hình Đường Về Có Nhau và đóng MV Thích Thì Đến.


Trước khi về chung một nhà, diễn viên Anh Đức và Anh Phạm có thời gian hẹn hò gần 2 năm, cả hai thường xuyên tham gia những chuyến du lịch, tụ tập ăn uống cùng hội bạn Trấn Thành - Hari Won.


2. Vợ chồng diễn viên Anh Đức tung bộ ảnh cưới Pre-wedding lung linh

Đến với WEDDINGBOOK, diễn viên Anh Đức & Quỳnh Anh đã chia sẻ mong muốn về một bộ ảnh cưới có chiều sâu và mang tính nghệ thuật. Vì thế 4 Concepts mang phong cách và những câu chuyện khác nhau đã được thực hiện để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong sự kiện trọng đại của cặp đôi.


2.1. Concept vườn hoa Lavender tím trong bộ ảnh cưới diễn viên Anh Đức


Sau bài đăng xác nhận về ngày cưới tối hôm 21/6 vừa qua. Ngày 25/06 cặp đôi Anh Đức Anh Phạm (Quỳnh Anh) tiếp tục tung Concept đầu tiên trong bộ ảnh cưới Pre - wedding đẹp lung linh.

Tại bối cảnh Signature của phim trường Studio WEDDINGBOOK, Anh Đức & Quỳnh Anh đã thể hiện hình ảnh vui tươi thường ngày của mình. Thước ảnh mang màu sắc trong trẻo, ngọt ngào như tình yêu hai bạn dành cho nhau. Đó là điều quý giá mà ekip cảm nhận được và mong muốn lưu giữ chúng thật trọn vẹn.



Cô dâu Anh Phạm khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh, có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật bởi những chi tiết cắt may tính tế, tôn các đường nét cơ thể gợi cảm sánh bước bên chú rể Anh Đức điển trai trong khu vườn ngập màu nắng tựa cổ tích.



2.2. Ảnh cưới diễn viên Anh Đức - Anh Phạm trong Concept lụa và hoa Pastel


Tối ngày 16/07, đếm ngược 10 ngày đến hôn lễ chính thức. Cặp đôi diễn viên Anh Đức - Anh Phạm cùng nhau chia sẻ Concept ảnh cưới thứ hai được thực hiện tại WEDDINGBOOK.

Đến với concept ảnh cưới thứ hai, diễn viên Anh Đức & Quỳnh Anh lựa chọn phong cách thanh lịch pha lẫn màu sắc tươi sáng, lãng mạn. Dựa trên niềm yêu thích những khoảnh khắc tự nhiên, sinh động của cặp đôi. WEDDINGBOOK đã khai thác được nhiều góc chụp mới mang đến thước ảnh đa dạng cảm xúc. Yếu tố thời trang cũng được lồng ghép tinh tế khi có sự hoà quyện về màu sắc giữa bối cảnh và phụ kiện, tạo nên tổng thể ngọt ngào, sang trọng.



Lần này, cô dâu Anh Phạm vợ diễn viên Anh Đức chọn cho mình chiếc váy cưới đuôi cá, nhẹ nhàng ôm lấy thân hình cân đối tôn lên từng đường cong hút mắt. Các đường cắt may và họa tiết nếp gấp 3D vô cùng tỉ mỉ tạo nên sự hoàn mỹ trong từng củ chỉ tạo dáng, tương tác cùng chú rể của cô dâu.



3. Vì sao Anh Đức cùng vợ chọn chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK SAIGON


Tại phim trường Studio WEDDINGBOOK, phong cách và màu sắc chủ đạo trong bộ ảnh cưới Pre -wedding của diễn viên Anh Đức cùng vợ Anh Phạm được thực hiện theo mong muốn, cũng như sở thích và câu chuyện riêng của dâu rể.


  • Không gian phim trường và Studio rộng hơn 1500m2 chia thành 10 bối cảnh lớn theo nhiều phong cách và ý tưởng khác nhau cả ở ngoài trời và trong nhà.

  • Khu vực tiện ích như Set chụp trong nhà, phòng Makeup, phòng thay đổi trang phục và phòng nghỉ của dâu rể đều được trang bị điều hòa, ánh sáng và nội thất sang trọng.

  • Váy cưới Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu trực tiếp đến từ thương hiệu Choi Jae Hoon Việt Nam.

  • Ekip nhiếp ảnh, quay Video, Make up artist và hỗ trợ luôn trong tác phong chuyên nghiệp, tận tâm đồng hành cùng cặp đôi từ khâu tư vấn cho đến sau khi hoàn thiện bộ ảnh cưới.


Hy vọng những hình ảnh tuyệt đẹp từ Album ảnh cưới Pre-wedding của diễn viên Anh Đức cùng vợ Anh Phạm tại WEDDINGBOOK sẽ là sự khởi đầu đầy mong đợi cho ngày cưới 26/07 sắp tới của cặp đôi.

Xem thêm:


451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page