top of page

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview điểm hẹn trăm năm của tình yêu

Đã cập nhật: 16 thg 6, 2023


Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview được mệnh danh là điểm hẹn của những bữa tiệc trăm năm khởi đầu cho hạnh phúc mới. Cùng WEDDINGBOOK khám phá những lý do giúp Capella Parkview được nhiều khách hàng tin tưởng đặt trọn niềm tin cho ngày cưới tại đây như vậy nhé!
Ảnh chụp toàn cảnh trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview - WEDDINGBOOK
Toàn cảnh trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview nhìn từ bên ngoài

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview điểm hẹn của những bữa tiệc trăm năm


Thuộc hệ sinh thái ẩm thực và giải trí đa ngành đến từ Công ty cổ phần tập đoàn Capella - Capella Holdings, Capella Parkview là dự án đạt tiêu chuẩn 4 sao có lối kiến trúc giao thoa giữa phong cách Đông - Tây đương đại toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Tọa lạc trên diện tích đất rộng gần 3500 m2 cạnh công viên Gia Định, trung tâm hội nghị và tiệc cưới Capella Parkview tựa như viên minh châu rực rỡ được bao bọc trong lòng ốc đảo xanh mát giữa thành phố nhộn nhịp.

Ảnh chụp lobby đón khách rộng rãi tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview - WEDDINGBOOK
Lobby rộng rãi và sang trọng tại sảnh chính trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview
Báo Giá Capella parkview

Hạnh phúc khởi đầu trọn vẹn tại nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview


Thấu hiểu tâm lý cũng như những lo lắng của các cặp uyên ương về một ngày cưới trọn vẹn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView là nơi không chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí cả về mặt vị trí, công năng, thẩm mỹ và chất lượng phục vụ mà còn mang đến cho các cặp tân hôn nhiều gói dịch vụ cưới đa dạng, phù hợp với nhu cầu, kinh phí và ý tưởng tổ chức hôn lễ, giúp ngày cưới tại Capella Parkview trở thành một bước khởi đầu cho hạnh phúc bền lâu.

1. Một địa điểm đắc địa cho những sự kiện trọng đại


Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView tọa lại ngay khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia Định trên cung đường Nguyễn Kiệm, trung tâm quận Phú Nhuận. Đây là địa điểm thuận tiện cho giao thông di chuyển qua lại giữa các quận trung tâm cũng như khu vực lân cận, hoàn toàn phù hợp là nơi đón tiếp toàn bộ bạn bè, người thân của cả cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại.

Ảnh phối cảnh trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview địa điểm đẹp cho những sự kiện trọng đại
- Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh - Diện tích sàn 12000 m2 tương ứng 6 sảnh tiệc cưới - Dễ dàng di chuyển giữa các quận Phú Nhuận, quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận Tân Bìnhquận Gò Vấp

2. Tiệc cưới khác biệt với dịch vụ trang trí tại Capella Parkview


Capella ParkView Nguyễn Kiệm là một trong những đơn vị tiên phong trong việc trang bị màn hình LCD, LED chiếu sáng và hệ thống cách âm tại tất cả các sảnh tiệc cưới. Kết hợp công nghệ hiện đại với đội ngũ trang trí sảnh cưới giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe mọi mong ước và ý tưởng của khách hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView đã hiện thực hóa nhiều đám cưới trong mơ của các cặp đôi. Với mỗi câu chuyện tình yêu được chia sẻ, Capella Parkview sẽ chọn lựa tỉ mỉ từng chi tiết từ nhiều chất liệu như hoa tươi, hoa lụa, pha lê, khung ảnh,... trang hoàng cho khu vực sảnh đón khách, đến bàn Gallery và sảnh cưới phù hợp với chủ đề bữa tiệc.

Các concept trang trí sảnh chờ, sảnh tiệc cưới, bàn Gallery tạiCapella Parkview


Nếu như vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn phong cách trang trí nào hoặc tông nào phù hợp với hôn lễ, trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView sẽ lắng nghe và giúp các cặp đôi giải tỏa lo lắng với nhiều concept có sẵn, đậm chất châu Âu, cầu kỳ, độc đáo và có thể dễ dàng chọn lựa hoặc thay đổi linh hoạt theo sở thích.


3. Nghi thức tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và độc đáo


Bên cạnh không gian sang trọng và lộng lẫy, được trang trí theo chủ đề riêng của mỗi bữa tiệc, trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView còn cung cấp dịch vụ tổ chức chương trình tiệc cưới ấn tượng bằng cách kể lại câu chuyện ngọt ngào của mỗi cặp đôi dưới sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo được thực hiện bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp, dẫn dắt quan khách lạc vào hành trình tình yêu đầy lãng mạn của cô dâu, chú rể trước khi chính thức bắt đầu nghi thức tiệc.

Ảnh chụp chương trình biểu diễn trong tiệc cưới tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview
Chương trình biểu diễn và đội nghi thức tiệc cưới chuyên nghiệp

4. Menu cưới gắn kết linh hồn ẩm thực Á - Âu tại Capella Parkview


Hiểu được ngày hạnh phúc sẽ thêm phần trọn vẹn khi tất cả mọi người cảm nhận được sự chuẩn bị chỉnh chu của cô dâu, chú rể, nhất là trong khâu lựa chọn món ngon chiêu đãi khách mời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview đã dụng tâm thiết kế những thực đơn đa dạng theo mùa, theo khẩu vị vùng miền và theo một sự sắp xếp khoa học trong việc chọn nguyên liệu, xây dựng khẩu phần món ăn sao cho vừa phù hợp với chi phí, vừa tạo được hương vị ấn tượng khó quên cho thực khách.

Ảnh chụp bàn tiệc cưới tại trung tâm hội nghị Capella Parkview - WEDDINGBOOK
Menu cưới tại Capella Parkview gắn kết linh hồn ẩm thực Á - Âu

Mỗi menu cưới tại Capella Parkview thường sẽ bao gồm 5 đến 6 món ngon bao gồm món khai vị, món chính, món tráng miệng và đồ uống. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào yêu cầu cũng như mong muốn của cô dâu và chú rể, dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng cũng sẽ xây dựng những set menu cưới đặc biệt mang hương sắc riêng của bữa tiệc.

Menu cưới tham khảo tại nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview

Đặc biệt, trong các menu cưới tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview chúng ta có thể bắt gặp những sự kết hợp hài hòa linh hồn của hai nền văn hóa Á – Âu trong nghệ thuật ẩm thực độc đáo. Các cặp đôi có thể tham khảo thêm về “tiệc thử món” tại Capella Parkview để cảm nhận rõ hơn sự sáng tạo thú vị này, cũng như lựa chọn chính xác được khẩu vị món ăn trong tiệc cưới và trải nghiệm tác phong phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây.


5. Phóng sự cưới chuyên nghiệp bắt trọn khoảnh khắc hạnh phúc


Có những khoảnh khắc thiêng liêng chỉ xuất hiện một lần trong đời và lễ cưới chính là một trong những khoảnh khắc ấy, cùng phóng sự cưới WEDDINGBOOK ghi lại thật trọn vẹn tất cả niềm vui và cảm xúc trong bữa tiệc trăm năm tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview để mỗi khi nhìn lại chúng ta cùng biết rằng đời người có những giây phút tuyệt vời đến như vậy.

Ảnh phóng sự cưới WEDDINGBOOK lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi tại nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview - WEDDINGBOOK
Phóng sự cưới WEDDINGBOOK lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc tại nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview

6 Sảnh tiệc lộng lẫy tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView


Lấy cảm hứng từ cặp tinh tú sáng nhất trên bầu trời đêm mang tên Capella, nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview đặt tên cho mỗi sảnh tiệc theo tên gọi của các vì sao như một lời chúc cho hạnh phúc lứa đôi vĩnh cửu, sự thành công và may mắn cho các sự kiện trọng đại. Với kiến trúc 2 tầng hình khối uốn lượn nghệ thuật kết hợp hài hòa với họa tiết xếp tầng, tòa nhà trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView gồm 6 sảnh tiệc cưới và 2 Ballroom lớn có sức chứa từ 500 đến 2500 khách, dễ dàng thay đổi diện tích nhờ hệ thống vách ngăn di động phù hợp theo yêu cầu cũng như tính chất của hôn lễ.

Ảnh chụp một trong số các sảnh tiệc tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview - WEDDINGBOOK
Các sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview được đặt tên theo các vì sao

1. Sảnh cưới Vega


Ẩn dấu nét đẹp đầy sức sống và thanh thoát như ngôi sao được mệnh danh là sáng thứ 5 trên bầu trời - Vega.

Ảnh chụp sảnh Vega tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView - WEDDINGBOOK
Sảnh Vega tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView

2. Sảnh cưới Spica


Tọa lạc ở tầng 1 của trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView, khoác lên mình vẻ trang nhã và lịch lãm, sảnh Spica được xem là biểu tượng của sự sung túc và đầm ấm cho những sự kiện trọng đại.

Ảnh chụp sảnh Spica tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView - WEDDINGBOOK
Sảnh Spica tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView

3. Sảnh cưới Agena


Agena được mệnh danh là hiện thân của sao Kim và Mộc, là vì sao đại diện cho địa vị, đạo đức, sức khỏe và sự tinh tế. Chính vì thế, sảnh Agena cũng được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng và chỉnh chu. Đặc biệt sảnh Agena có khả năng liên kết mở với 2 sảnh cùng tầng là Vega và Spica tạo thành một Ballroom có khả năng đón tiếp tối đa 1500 khách mời.

Ảnh chụp sảnh Agena tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView - WEDDINGBOOK
Sảnh Agena tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView

4. Sảnh cưới Sirius


Được biết đến là tinh tú sáng nhất trên bầu trời, cái tên sảnh Sirius được xem là hiện thân của lòng khoan dung và trung thành, cũng chính là hai yếu tố quan trọng trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview muốn gửi gắm đến các cặp đôi.

Ảnh chụp sảnh Sirius tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView - WEDDINGBOOK
Sảnh Sirius tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView

5. Sảnh cưới Sarin


Bên cạnh sảnh Sirius, sảnh Sarin là cái tên tượng trưng cho sự kiên định, hăng say và đam mê. Với thiết kế châu Âu tinh xảo và đẳng cấp sảnh Sarin đặc biệt phù hợp cho những hôn lễ theo phong cách hiện đại.

Ảnh chụp sảnh Sarin tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView - WEDDINGBOOK
Sảnh Sarin tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView

6. Sảnh cưới Miram


Cuối cùng, nằm cùng tầng với 2 sảnh Sirius và Sarin, sảnh cưới Miram là một trong những khán phòng sang trọng nhất của trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView. Sở hữu cái tên mang ý nghĩa của sự thông minh, đột phá và mạnh mẽ, sảnh Miram có thể sẽ phù hợp với những cặp đôi thích một không gian thoải mái dành cho sự sáng tạo và khác biệt của hôn lễ.

Ảnh chụp sảnh Miram tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView - WEDDINGBOOK
Sảnh Miram tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView

Ngoài 6 sảnh tiệc cố định, tại mỗi tầng của nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview còn có khả năng linh động gộp 2 đến 3 sảnh nhờ hệ vách ngăn di động, tạo thành sảnh Ballroom hoặc Grand Ballroom có không gian lớn hơn đáp ứng quy mô hôn lễ của các cặp đôi.

Bảng thông tin 6 sảnh tiệc tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella ParkView

STT

Thông tin

Vị trí

Diện tích

Sức chứa

1

Sảnh Vega

Tầng 1

368m2

~ 500 khách

2

Sảnh Spica

Tầng 1

368m2

~ 500 khách

3

Sảnh Agena

Tầng 1

363m2

~ 500 khách

4

Sảnh Sirius

Tầng 2

363m2

~ 500 khách

5

Sảnh Sarin

Tầng 2

363m2

~ 500 khách

6

Sảnh Miram

Tầng 2

363m2

~ 500 khách

7

Sảnh ​Ballroom

Ghép 2/3 sảnh cùng tầng

726m2

~ 900 khách

8

Grand Ballroom

Ghép 3 sảnh cùng tầng

1104m2

~ 1500 khách

Đến đây, WEDDINGBOOK đã cùng bạn tổng hợp được những lý do chính giúp trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các cặp đôi cũng như khách mời. Đừng quên khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích và ưu đãi dịch vụ cưới hấp dẫn tại trang blog nội dung và tin tức của WEDDINGBOOK nhé!

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page