top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Khoảnh Khắc Hạnh Phúc Tỏa Sáng Tại White Palace Võ Văn Kiệt

Đám cưới là khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời, khi hai trái tim hòa chung nhịp đập, tình yêu được tôn vinh và trân trọng hơn bao giờ hết. Là một nhà hàng tiệc cưới chất lượng và tận tâm, White Palace Võ Văn Kiệt luôn thấu hiểu rằng, một đám cưới không chỉ là một buổi tiệc, mà còn là một dấu mốc quan trọng, là khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc dài lâu. Với không gian lãng mạn, thiết kế tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp, White Palace Bình Tân sẽ đồng hành cùng cô dâu chú rể biến giấc mơ về một đám cưới hoàn hảo của đôi bạn trở thành hiện thực. 

1. Nhà hàng tiệc cưới White Palace Võ Văn Kiệt


Địa chỉ: 59 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh


Với vị trí đắc địa tại quận Bình Tân, cùng với quy mô và chất lượng dịch vụ hàng đầu, nhà hàng tiệc cưới White Palace Võ Văn Kiệt tự hào là một trong những trung tâm tiệc cưới lớn nhất và hiện đại nhất tại khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới mà còn là một biểu tượng mới, nâng tầm chuẩn mực của ngành tổ chức sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhà hàng tiệc cưới White Palace Võ Văn Kiệt

White Palace Bình Tân sở hữu kiến trúc hiện đại, được lấy ý tưởng từ những áng mây trắng thanh khiết trôi bồng bềnh giữa nền trời xanh thẳm. Nhìn từ xa cả tòa nhà như một tác phẩm nghệ thuật, nằm lặng lẽ giữa lòng đô thị náo nhiệt. 

White Palace Võ Văn Kiệt - Địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín

Chẳng những tọa lạc tại vị trí đắc địa mà nhà hàng tiệc cưới White Palace Võ Văn Kiệt còn sở hữu diện tích hơn 15.000 m2 với khuôn viên thoáng mát và rộng rãi, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cô dâu chú rể đang tìm kiếm một không gian tổ chức tiệc cưới hiện đại và sang trọng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sự tận tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, White Palace Võ Văn Kiệt Bình Tân sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

Nếu cặp đôi đang tìm kiếm những mẫu trang trí Backdrop cho tiệc cưới của mình có thể tham khảo ngay tại đây “7+ Mẫu trang trí Backdrop đám cưới đáng tham khảo nhất

2. Không gian sảnh tiệc hoành tráng tại White Palace Võ Văn Kiệt


2.1. Sảnh Felix đẹp như một tác phẩm nghệ thuật


Sảnh Felix tại White Palace Võ Văn Kiệt là một không gian đa năng, linh hoạt, kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và hiện đại. Với sức chứa lên đến 1000 khách, trần cao 9.1m và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sảnh tiệc này là nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện lớn, những buổi tiệc cưới xa hoa. Kiến trúc độc đáo và không gian rộng lớn tạo điều kiện để các cặp đôi thỏa sức sáng tạo, biến buổi tiệc cưới của mình trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.



2.2. Sảnh Nora đẹp thanh lịch và bay bổng


Sảnh tiệc Nora của nhà hàng tiệc cưới White Palace Võ Văn Kiệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp nghệ thuật Châu Âu và công năng sử dụng. Hệ thống đèn chùm lấp lánh trên trần nhà sảnh tiệc tạo nên không gian tràn đầy ánh sáng huyền ảo, lung linh. Thảm trải sàn họa tiết 3D siêu cuốn hút tạo nên nét chấm phá nghệ thuật ấn tượng giữa không gian lễ đường thuần sắc trắng.


Nhờ hệ thống vách ngăn di động hiện đại, sảnh tiệc Nora có thể linh hoạt phân tách thành 03 sảnh tiệc riêng biệt với sức chứa từ 100 đến 300 khách mời. Điều đó vừa tạo nên sự riêng vừa mang đến cho khách mời cảm giác ấm cúng và thư thái khi tham dự tiệc cưới trong một không gian vừa vặn sự tiện nghi.



3. Menu tiệc cưới đặc sắc tại White Palace Võ Văn Kiệt


Các Menu tiệc cưới tại White Palace Võ Văn Kiệt là một hành trình khám phá ẩm thực tinh tế. Với sự đa dạng các món ăn Á - Âu, từ những món khai vị nhẹ nhàng đến những món chính hảo hạng, cùng cách trình bày tinh xảo, mỗi món ăn đều sẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


Mỗi thực khách sẽ được trải nghiệm những hương vị độc đáo, từ sự thanh mát của hải sản tươi sống đến vị béo ngậy của các loại thịt thượng hạng. Cùng với đó, đội ngũ đầu bếp tài ba của White Palace Võ Văn Kiệt sẽ không ngừng sáng tạo để mang đến những món ăn mới lạ, đáp ứng mọi khẩu vị của cô dâu chú rể.



Cặp đôi có thể tìm hiểu thêm về cách mà chúng tôi thực hiện phóng sự cưới tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?

4. Đặt tiệc cưới White Palace Võ Văn Kiệt qua WEDDINGBOOK VENUE

WEDDINGBOOK - Dịch vụ tiệc cưới chuẩn Hàn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đời người, nhưng việc chuẩn bị cho ngày trọng đại này lại khiến nhiều cặp đôi cảm thấy bối rối và áp lực.


Hiểu được điều đó, White Palace Võ Văn Kiệt đã hợp tác cùng WEDDINGBOOK - đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM, để mang đến cho các cặp đôi một trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Với mô hình dịch vụ All-in-one chuẩn Hàn, WEDDINGBOOK sẽ đồng hành cùng cô dâu chú rể từ A đến Z, từ khâu chọn váy cưới, makeup, chụp ảnh Pre-Wedding, chọn lựa địa điểm, trang trí, cho đến việc chuẩn bị thực đơn chiêu đãi và tìm kiếm các dịch vụ cưới đi kèm khác.


Dâu rể sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp với phong cách của mình. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí, đồng thời cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn và nhận nhiều voucher hấp dẫn tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới White Palace Võ Văn Kiệt

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page