top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới Hà Dương Palace - Điểm Đến Lý Tưởng Cho Hôn Lễ

Hãy tưởng tượng một buổi tiệc cưới nơi cô dâu chú rể, người thân yêu và bạn bè được tận hưởng những giây phút thật sự thư giãn và hạnh phúc. Với không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo và ẩm thực tuyệt vời, trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace sẽ mang đến cho dâu rể một trải nghiệm khó quên trong ngày trọng đại nhất đời mình.

1. Tổng quan về trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace


Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội


Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace tự hào sở hữu không gian tổ chức sự kiện hiện đại và sang trọng. Với khuôn viên 2000m2, có sức chứa lên đến 2000 khách mời cùng lúc, hệ thống sảnh tiệc đa dạng, từ sảnh lớn hoành tráng cho những buổi đại tiệc đến phòng VIP ấm cúng cho những buổi tiệc cưới thân mật. Hà Dương Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới hiện đại, mang đến những trải nghiệm khó quên cho cô dâu chú rể. 


2. Hệ thống sảnh tiệc đa dạng của trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace


2.1. Sảnh Vinh Hoa đẹp tinh tế


Nếu cô dâu chú rể muốn tìm kiếm một sảnh tiệc đẹp tinh tế với diện tích vừa phải thì sảnh Vinh Hoa của trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace.


Sảnh Vinh Hoa có không gian mang màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. Những cánh hoa lụa mềm mại như những nét vẽ tinh tế, tạo nên một không gian tràn đầy cảm xúc. Thảm đỏ trải dài dẫn lối đến khấu làm lễ, nơi mà tình yêu nở rộ. Ánh đèn vàng nhạt lung linh, chiếu rọi lên những bông hoa, khiến chúng trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Đây chính là nơi lý tưởng để tổ chức một đám cưới trong mơ cho các cặp đôi.


2.2. Sảnh Phú Quý mang vẻ đẹp hiện đại


Sảnh Phú Quý của trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace được xem là biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại. Với diện tích 1200m² có quy mô phục vụ cùng lúc lên đến 80 bàn tiệc, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sảnh tiệc này sẽ mang đến cho cô dâu chú rể một không gian tổ chức tiệc cưới phù hợp với phong cách trang trí tinh tế. 


Thiết kế không gian không kém phần ấm áp khi dùng thảm đỏ trải dài từ lối đi đến sân khấu. Khu vực sân khấu rộng lớn với những dãy hoa lụa bao quanh màn hình LED cùng những họa tiết hoa văn tinh xảo trên các cột trụ giúp Sảnh Phú Quý làm hài lòng cô dâu chú rể yêu thích sự lãng mạn và thời thượng.


2.3. Sảnh Private của trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace


Nếu dâu rể đang mơ ước về một lễ cưới nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng? Sảnh Private của Hà Dương Palace chính là câu trả lời phù hợp.


Sảnh Private có diện tích 1200m² và có sức chứa 150 khác rất phù hợp cho những tiệc cưới thân mật hoặc tiệc tối sau lễ cưới chính. Với không gian màu trắng tinh tế, kết hợp với hệ thống đèn chùm sang trọng, tạo nên một khung cảnh thanh lịch và ngọt ngào cho mọi buổi tiệc cưới.

3. Menu tiệc cưới phong phú của trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace


Trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace sẽ mang đến cho cô dâu chú rể một hành trình ẩm thực độc đáo với hơn 350 món ăn đa dạng, từ những món ăn truyền thống Việt Nam đậm đà hương vị đến các món ăn quốc tế cầu kỳ. 


Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và an toàn. Đội ngũ đầu bếp tài ba của Hà Dương Palace sẽ biến từng món ăn trở thành một tác phẩm nghệ thuật, mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho tiệc cưới của cô dâu chú rể. 



Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace sẽ mang đến cho dâu rể những dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ cô dâu chú rể trong việc lên thực đơn, trang trí tiệc và đón tiếp khách mời, giúp cho buổi tiệc của đôi bạn trở nên thật ý nghĩa và thành công. Bên cạnh đó, Hà Dương Palace còn có dịch vụ tiệc chay riêng biệt, đáp ứng nhu cầu từ tiệc cưới chay đến mặn.


4. Đặt tiệc cưới trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace qua WEDDINGBOOK VENUE

WEDDINGBOOK - Dịch vụ tiệc cưới chuẩn Hàn

Nếu cô dâu chú rể yêu thích trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace có thể nhanh chóng liên hệ với WEDDINGBOOK để lên lịch đến xem sảnh tiệc nhanh chóng. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp WEDDINGBOOK sẽ tận tình tư vấn tất tần tật về menu tiệc cưới, các dịch vụ như trang trí, ban nhạc, MC dẫn tiệc,.. Một cách chi tiết cho cô dâu chú rể, để giúp đôi bạn chọn lựa cho mình không gian lễ đường phù hợp cùng các dịch vụ phù hợp chi phí dự trù.

Đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại đây “Đặt lịch tư vấn trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Dương Palace

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page