top of page

Truy Tìm Concept Ảnh Cưới Giống Diễn Viên Anh Đức Quỳnh Anh

Tối ngày 21/6, ảnh cưới diễn viên Anh Đức - Quỳnh Anh chính thức được cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân của cả hai, kèm những dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào thông báo ngày chung đôi vào 26/07/2024. Bên dưới phần bình luận là vô vàn những lời chúc mừng từ người thân, bạn bè trong giới giải trí, lẫn cả người hâm mộ. Trong đó có không ít người tấm tắc khen sự xinh đẹp của cô dâu và chú rể trong bức ảnh.

Hãy cùng WEDDINGBOOK truy tìm thử xem ở đâu có Concept ảnh cưới giống với diễn viên Anh Đức - Quỳnh Anh nhé!


Cặp đôi Anh Đức - Quỳnh Anh cùng đăng ảnh cưới


Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Anh Đức khoe ảnh cưới kèm dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào:

"Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến

Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em

Nhưng giờ không chờ thêm được nữa

Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở".


Đồng thời phía nữ diễn viên Quỳnh Anh cũng đăng ảnh với Caption đáp lời tinh tế: “Cảm ơn anh đợi em lớn lên rồi dắt em đi chụp hình cưới, chỉ đơn giản vậy thôi là em đủ vui rồi…



Cận cảnh hình cưới Anh Đức cùng vợ Quỳnh Anh


Khác với bộ ảnh cưới theo phong cách Glamping cắm trại nghỉ dưỡng, ghi lại những khoảnh khắc vui đùa tự nhiên mà cặp đôi đã thực hiện vào hồi tháng 4 vừa rồi. Lần này, diễn viên Anh Đức và Quỳnh Anh chọn cho mình Concept ảnh cưới mang màu sắc trong trẻo, nhẹ nhàng và lãng mạn như phim điện ảnh Hàn Quốc.

Concept Ảnh Cưới Giống Anh Đức - Quỳnh Anh Tại WEDDINGBOOK


Khu vườn cổ tích hệt như ảnh cưới của diễn viên Anh Đức - Quỳnh Anh là một Concept ẩn mình trong phim trường tầng 3 rộng hơn 1500m2 của WEDDINGBOOK SAIGON.

Tại đây, các cặp đôi có thể thoải mái thực hiện những ý tưởng ảnh cưới ngoài trời như trong một khu vườn cổ tích ngập tràn màu sắc của ánh nắng và cây cỏ mà không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển và thay đổi địa điểm.



Trong lúc chờ đợi thêm thông tin về hình ảnh và lễ cưới của diễn viên Anh Đức - Quỳnh Anh, đừng ngần ngại liên hệ ngay với WEDDINGBOOK SAIGON tại đây để khám phá thêm về Concept ảnh cưới nên thơ mà không gian này hứa hẹn sẽ mang lại cho bộ ảnh cưới của bạn.

Xem thêm:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page