top of page
Ảnh của tác giảWEDDINGBOOK

Western Palace - Không gian, dịch vụ cưới và sảnh tiệc

Cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu về Western Palace - trung tâm tiệc cưới hội nghị tọa lạc ngay vị trí đẹp đắc địa ngay khu vực trung tâm thành phố qua bài viết dưới đây nhé!

Khám phá không gian trung tâm tiệc cưới - hội nghị Western Palace


Tọa lạc tại một trong các quận trung tâm thành phố tấp nập, Western Palace sở hữu mặt bằng tương đối rộng rãi và lối kiến trúc thiết kế theo phong cách châu Âu bắt mắt. Các sảnh tiệc bên trong được sắp đặt hợp lý, đảm bảo tạo nên không gian cưới riêng tư, lãng mạn và sang trọng cho các cặp đôi.

Địa chỉ: 445 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

- Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển qua lại giữa các quận 3, quận 5, quận 11 và quận Tân Bình - Cơ hội nhận các dịch vụ tặng kèm tùy theo chương trình như tháp Champagne, bánh cưới, đạo cụ, vũ đoàn múa hoặc nhạc công,...

Trọn gói các dịch vụ ngày cưới từ Western Palace


Bên cạnh không gian cưới được đầu tư bài bản về mặt nội thất và trang thiết bị, Western Palace còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho ngày cưới giúp cô dâu - chú rể giảm bớt áp lực, thoải mái tận hưởng ngày hạnh phúc


1. Thực đơn cưới nét tinh hoa ẩm thực của Western Palace


Đến với trung tâm tiệc cưới - hội nghị Western Palace quan khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong vị ẩm thực đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới đã được biến tấu khéo léo phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt. Danh sách món ăn phong phú lên đến hàng trăm món, nhiều mức giá dựa trên nguyên liệu từ cao cấp đến bình dân, cho phép khách đặt tiệc thiết kế thực đơn riêng theo nguyện vọng và kinh phí.

2. Hôn lễ thêm phần ấn tượng với dịch vụ trang trí


Ngoài ra, những hôn lễ tại Western Palace còn được tô điểm bởi các phong cách trang trí đa dạng cả về Concept lẫn chất liệu được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trang trí và tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm.

3. Thiết kế nghi thức và chương trình biểu diễn


Nhằm mang lại không khí vui vẻ và lan tỏa niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại, Western Palace còn mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn trong việc lên ý tưởng và thiết kế chương trình tiệc cưới như kịch bản MC dẫn dắt nghi thức cưới, nhạc nền sự kiện, vũ đoàn hoặc nhạc công biểu diễn,...

Hệ thống sảnh tiệc riêng tư và chuyên biệt dành cho ngày cưới


Western Palace sở hữu tổng diện tích hơn 12000m² gồm 12 sảnh tiệc đồng điệu về sự sang trọng và trang nhã. Bên cạnh việc dụng tâm thiết kế không gian các sảnh cưới riêng biệt, tạo tính riêng tư và thân mật trong ngày trọng đại, các cặp đôi còn có thể lựa chọn sảnh cưới theo tông màu yêu thích tại trung tâm tiệc cưới - hội nghị Western Palace. Mỗi sảnh tiệc sở hữu một tone màu chủ đạo giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn concept trang trí theo sở thích cá nhân.

Hy vọng với bài viết tổng hợp những thông tin cơ bản về trung tâm hội nghị - tiệc cưới Western Palace, bạn đọc đã phần nào hiểu hơn về địa điểm tổ chức tiệc cưới ở quận 10 này. Theo dõi thêm nhiều bài viết về ưu đãi đặt tiệc và dịch vụ cưới được cập nhật tại trang Blog Cưới của WEDDINGBOOK nhé!
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page